1. Trang chủ
  2. Kết nối với AMIS Công việc

Kết nối với AMIS Công việc

1. Tổng quan

MISA AMIS là hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất, quản lý nhiều mảng của 1 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp sử dụng đồng thời AMIS CRM và AMIS Công việc để hỗ trợ công việc của bộ phận kinh doanh có liên quan tới công việc của các bộ phận khác.

Mục đích: Bài viết hướng dẫn cách kết nối AMIS CRM với AMIS Công việc, giúp bộ phận quản lý dễ dàng theo dõi và kiểm soát công việc của nhân viên kinh doanh trên cùng một hệ thống.

Nội dung bài viết bao gồm:

  • Hướng dẫn thiết lập kết nối
  • Luồng đồng bộ thông tin giữa AMIS CRM và AMIS Công việc
  • Cách đồng bộ Nhiệm vụ từ AMIS CRM sang Công việc của AMIS Công việc

Mời anh/chị xem video giới thiệu dưới đây.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thiết lập kết nối

Người dùng thực hiện kết nối AMIS CRM và AMIS Công việc trên phần mềm AMIS Công việc. Hướng dẫn chi tiết tại đây (mục 1).

2.2. Luồng đồng bộ

Lưu ý:

  • Nếu người dùng là Người thực hiện của Nhiệm vụ trên AMIS CRM không có trên AMIS Công việc thì hệ thống vẫn đồng bộ được công việc nhưng trên AMIS Công việc người thực hiện sẽ trống
  • Đồng bộ Trạng thái của Nhiệm vụ từ AMIS CRM sang AMIS Công việc:
    • Nếu trạng thái là Hoàn thành thì đồng bộ sang tình trạng là Đã hoàn thành.
    • Các trạng thái khác thì đồng bộ sang tình trạng là Chưa hoàn thành.
  • Đồng bộ Tiến độ công việc từ AMIS Công việc sang AMIS CRM:
    • Nếu tình trạng là Đã hoàn thành thì đồng bộ sang trạng thái là Hoàn thành.
    • Còn lại thì đồng bộ sang trạng thái là Chưa bắt đầu.

2.3. Đồng bộ dữ liệu Nhiệm vụ của AMIS CRM với Công việc của AMIS Công việc

Thêm mới Nhiệm vụ và đồng bộ sang AMIS Công việc

Đối tạo mới Nhiệm vụ và đồng bộ sang AMIS Công việc, anh/chị thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ở phân hệ Hoạt động, nhấn vào Nhiệm vụ.

Bước 2: Khai báo các thông tin của nhiệm vụ. Sau đó nhấn Lưu và đồng bộ.

Khi kết nối thành công AMIS CRM và AMIS Công việc, người dùng thêm Nhiệm vụ và khai báo các thông tin, sau đó nhấn Lưu và đồng bộ.

Bước 3: Chọn các thông tin đồng bộ:

  • Chọn dự án/nhóm: Chọn từ danh sách các dự án/nhóm từ AMIS Công việc mà người dùng có quyền thêm công việc (Hệ thống không cho phép chọn phòng ban hoặc phòng ban con).
  • Chọn nhóm công việc: Chọn từ danh sách các nhóm công việc ứng với Dự án/Nhóm được chọn.

Bước 4: Nhấn Lưu để hệ thống lưu nhiệm vụ vào AMIS CRM và đồng thời đồng bộ sang AMIS Công việc.

Đồng bộ Nhiệm vụ đã tạo sang AMIS Công việc

Đối với các Nhiệm vụ đã tạo trên CRM trước khi kết nối với AMIS Công việc, anh/chị thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ này theo các bước sau:

Bước 1: Tại chi tiết bản ghi Nhiệm vụ, nhấn biểu tượng và chọn Đồng bộ AMIS Công việc.

Bước 2: Chọn các thông tin đồng bộ:

  • Chọn dự án/nhóm: Chọn từ danh sách các dự án/nhóm từ AMIS Công việc mà người dùng có quyền thêm công việc (Hệ thống không cho phép chọn phòng ban hoặc phòng ban con).
  • Chọn nhóm công việc: Chọn từ danh sách các nhóm công việc ứng với Dự án/Nhóm được chọn.

Bước 3: Nhấn Lưu để hệ thống đồng bộ nhiệm vụ sang AMIS Công việc.

Cập nhật 16/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng