1. Trang chủ
  2. Thiết lập quyền in đơn hàng sau khi đơn hàng đã chuyển sang kế toán (đơn hàng bản nháp/từ chối ghi)

Thiết lập quyền in đơn hàng sau khi đơn hàng đã chuyển sang kế toán (đơn hàng bản nháp/từ chối ghi)

1. Mục đích

Giúp tránh sai lệch đơn hàng giữa bộ phận bán hàng và kế toán.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R61: NVKD lên đơn hàng và in chứng từ liên quan, sau đó chỉnh sửa số liệu rồi mới gửi đề nghị ghi cho bộ phận kế toán. Việc này dẫn đến bị sai lệch số liệu giữa thực tế và hạch toán kế toán.

Từ phiên bản R61: Phần mềm bổ sung quyền in đơn hàng bản nháp/từ chối ghi để chỉ đơn hàng sau khi chuyển sang kế toán mới có thể in.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Phân quyền\Vai trò.

Chọn vai trò muốn thiết lập.

Ở mục Các quyền khác, thực hiện Bật/Tắt thiết lập In đơn hàng bản nháp/Từ chối ghi.

  • Nếu Bật thiết lập: Vai trò được thiết lập có quyền thực hiện In (ở chi tiết đơn hàng), Trộn mẫu (ở danh sách đơn hàng) đối với Đơn hàng có tình trạng ghi doanh số là Bản nháp/Từ chối ghi.
  • Nếu Tắt thiết lập: Vai trò được thiết lập không có quyền thực hiện In (ở chi tiết đơn hàng), Trộn mẫu (ở danh sách đơn hàng) đối với Đơn hàng có tình trạng ghi doanh số là Bản nháp/Từ chối ghi. 

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 04/11/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng