1. Trang chủ
  2. Phân quyền
  3. Kiểm tra dữ liệu phát sinh của người dùng
  1. Trang chủ
  2. Thiết lập
  3. Kiểm tra dữ liệu phát sinh của người dùng

Kiểm tra dữ liệu phát sinh của người dùng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sử dụng chức năng “Dữ liệu phát sinh” để xem thống kê nhanh về số lượng bản ghi mà một người dùng cụ thể đang sở hữu hoặc phụ trách trên AMIS CRM. Chức năng này là một công cụ quản trị hữu ích, giúp đánh giá khối lượng công việc, kiểm tra dữ liệu trước khi bàn giao, hoặc xác định các bản ghi cần xử lý trước khi ngừng kích hoạt một tài khoản người dùng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn truy cập
  • Xem danh sách chi tiết

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng\ Phân quyền\Người dùng.

Bước 2: Nhấn vào tên người dùng muốn xem dữ liệu\nhấn Dữ liệu phát sinh.

Hệ thống hiển thị số lượng bản ghi phát sinh của người dùng theo từng phân hệ:

    • Số lượng trên phân hệ: là số lượng bản ghi của phân hệ tương ứng của dòng và có Chủ sở hữu/Người thực hiện là Người dùng đang xem
    • Số lượng trong thùng rác: là số lượng bản ghi trong thùng rác của phân hệ tương ứng của dòng và có Chủ sở hữu/Người thực hiện là Người dùng đang xem

Bước 3: Nhấn vào số lượng để xem danh sách bản ghi.

  • Lưu ý: Danh sách chỉ hiển thị các bản ghi mà người đang thao tác có quyền xem.

 

Cập nhật 19/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan