AMIS CRM đã ứng dụng công nghệ AI trên trợ lý số MISA AVA để tự động tóm tắt thông tin cuộc gọi từ tổng đài VOIP.
Nhờ đó, NVKD tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công, tránh bỏ sót thông tin và tập trung hoàn toàn vào cuộc gọi với khách hàng.
Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.
Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Tính năng chỉ áp dụng với các tổng đài điện thoại Stringee, CMC, OmiCall, VOIP24h, FPT OnCall.
Khi kết thúc cuộc gọi thành công với khách hàng từ tổng đài VOIP, nhấn biểu tượng Trợ lý số MISA AVA để hiển thị tóm tắt cuộc gọi.
Trợ lý số MISA AVA tự động tóm tắt nội dung cuộc gọi. Anh/Chị có thể chỉnh sửa lại nếu cần.
Nhấn Sử dụng để hệ thống thêm bản tóm tắt vào Mô tả của cuộc gọi.
Nhấn biểu tượng để lưu lại nhật ký cuộc gọi có bản tóm tắt nội dung.