1. Trang chủ
  2. Đồng bộ thông tin vận chuyển từ sàn Thương mại điện tử về AMIS CRM

Đồng bộ thông tin vận chuyển từ sàn Thương mại điện tử về AMIS CRM

1. Mục đích

Giúp NVKD theo dõi thông tin vận chuyển của đơn hàng từ sàn Thương mại điện tử (TMĐT) ngay trên AMIS CRM.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R56: Đơn hàng từ các sàn TMĐT Shopee, TikTok Shop, Lazada được đồng bộ về AMIS CRM, tuy nhiên chưa đồng bộ thông tin vận chuyển dẫn đến NVKD muốn theo dõi phải mất thời gian vào chi tiết hệ thống sàn TMĐT tra cứu.

Từ phiên bản R56: Phần mềm bổ sung đồng bộ thông tin Đơn vị vận chuyển, Mã vận đơn, Tình trạng vận chuyển từ sàn TMĐT về AMIS CRM.

Hướng dẫn thực hiện

Khi có đơn hàng đồng bộ từ Shopee/TikTok Shop/Lazada về AMIS CRM, hệ thống cập nhật các thông tin:

– Ở mục Thông tin giao hàng:

  • Đơn vị vận chuyển: là Đơn vị vận chuyển tương ứng đồng bộ từ sàn TMĐT
  • Mã vận đơn: là Mã vận đơn từ sàn TMĐT
  • Tình trạng vận chuyển: là Trạng thái xử lý đơn hàng trên sàn TMĐT

– Ở mục Tình trạng thực hiện đơn hàng, trường thông tin Ngày giao hàng:

  • Đối với đơn hàng từ Shopee/TikTok Shop: Đồng bộ từ Ngày giao hàng trên sàn TMĐT
  • Đối với đơn hàng từ Lazada: Cập nhật theo ngày của trường Tình trạng vận chuyển được cập nhật thành Giao hàng

 

 

Cập nhật 15/07/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng