1. Trang chủ
  2. Đơn hàng
  3. Đồng bộ thông tin vận chuyển từ sàn Thương mại điện tử về AMIS CRM

Đồng bộ thông tin vận chuyển từ sàn Thương mại điện tử về AMIS CRM

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách theo dõi thông tin vận chuyển của đơn hàng từ các sàn Thương mại điện tử (Shopee, TikTok Shop, Lazada) ngay trên AMIS CRM. Qua đó, có thể kiểm soát tình trạng vận chuyển, mã vận đơn và ngày giao hàng nhanh chóng, không cần truy cập lại vào từng sàn TMĐT để tra cứu.

Nội dung bài viết gồm:

  • Thông tin vận chuyển được đồng bộ từ các sàn TMĐT về AMIS CRM.
  • Cách hiển thị và theo dõi thông tin vận chuyển trên đơn hàng trong AMIS CRM.

2. Hướng dẫn thực hiện

Khi có đơn hàng đồng bộ từ Shopee/TikTok Shop/Lazada về AMIS CRM, hệ thống cập nhật các thông tin:

– Ở mục Thông tin giao hàng:

  • Đơn vị vận chuyển: là Đơn vị vận chuyển tương ứng đồng bộ từ sàn TMĐT.
  • Mã vận đơn: là Mã vận đơn từ sàn TMĐT.
  • Tình trạng vận chuyển: là Trạng thái xử lý đơn hàng trên sàn TMĐT.

– Ở mục Tình trạng thực hiện đơn hàng\Trường thông tin Ngày giao hàng:

  • Đối với đơn hàng từ Shopee/TikTok Shop: Đồng bộ từ Ngày giao hàng trên sàn TMĐT.
  • Đối với đơn hàng từ Lazada: Cập nhật theo ngày của trường Tình trạng vận chuyển được cập nhật thành Giao hàng.

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan