1. Trang chủ
  2. Thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng bằng Trợ lý số AVA

Thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng bằng Trợ lý số AVA

Trợ lý số MISA AVA hỗ trợ NVKD thêm nhanh Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng giúp tiết kiệm thời gian cho NVKD trong quá trình bán hàng.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn vào biểu tượng AVA – Trợ lý trí tuệ nhân tạo MISA ở góc phải màn hình.

Ở giao diện trợ lý AVA, chọn Thực hiện nhanh chức năng.

Chọn đối tượng muốn thêm.

Nhập vào ô nhập liệu thông tin cơ bản của khách hàng.

Ví dụ: Anh/Chị nhập là “Thêm khách hàng MST 0101243150”.

AVA tự động nhận diện các thông tin và mở giao diện Thêm bản ghi mới với các thông tin tương ứng.

Anh/Chị kiểm tra lại các thông tin và khai báo thêm thông tin nếu cần. Sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 13/09/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng