1. Trang chủ
  2. Tra cứu lịch sử chăm sóc, thông tin trên aiMarketing của Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Cơ hội, Ao cơ hội

Tra cứu lịch sử chăm sóc, thông tin trên aiMarketing của Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Cơ hội, Ao cơ hội

1. Mục đích

Giúp xem nhanh thông tin của khách hàng có nguồn gốc từ AMIS aiMarketing.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R45:

Doanh nghiệp sử dụng AMIS CRM và AMIS aiMarketing và cho phép đồng bộ Liên hệ trên aiMarketing về Tiềm năng/Ao cơ hội của CRM để NVKD chăm sóc.

Khi NVKD tiếp nhận Tiềm năng/Ao cơ hội, nếu muốn kiểm tra thông tin chăm sóc tại aiMarketing thì phải vào aiMarketing tìm lại Tiềm năng đó. Trường hợp Tiềm năng/Ao cơ hội đã được chuyển đổi thành Khách hàng/Liên hệ sẽ khó tìm kiếm và tốn thời gian hơn do có thể Tiềm năng đã đổi tên.

Từ phiên bản R45: Phần mềm cho phép tra cứu lịch sử chăm sóc, thông tin trên aiMarketing của Khách hàng, Tiềm năng, Cơ hội, Ao cơ hội có nguồn gốc từ aiMarketing.

Hướng dẫn thực hiện

Lưu ý:

  • Chức năng chỉ hiển thị khi công ty đã kết nối AMIS CRM với AMIS aiMarketing.
  • Chức năng chỉ hiển thị ở Tiềm năng/Ao cơ hội được đồng bộ từ aiMarketing sang và Liên hệ/Khách hàng/Ao cơ hội được chuyển đổi/nhận xử lý từ bản ghi được đồng bộ từ aiMarketing.

Ở chi tiết Tiềm năng, Ao cơ hội, Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội, DSLQ Liên hệ, tab Liên hệ ở thanh bên phải của danh sách Khách hàng:

Nhấn biểu tượng cạnh tên khách hàng để xem thông tin từ aiMarketing.

Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết từ aiMarketing của Liên hệ được gắn với Ao cơ hội, Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng, Cơ hội tương ứng.

Cập nhật 29/08/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng