1. Mục đích của báo cáo
Báo cáo giúp Ban Giám đốc, Quản lý nắm được tình hình trả thưởng theo từng khách hàng.
2. Thao tác với báo cáo
Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Báo cáo\thư mục Khuyến mại\Báo cáo Thống kê trả thưởng chi tiết theo khách hàng.
Bước 2: Nhấn biểu tượng để chọn tham số báo cáo theo đơn vị, thời gian, tên chương trình, … cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.
Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:
∎ Mã khách hàng: là Mã khách hàng của Khách hàng thỏa mãn điều kiện:
- Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
- Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Chủ sở hữu là Nhân viên tương ứng được chọn
- Có trong DSLQ Khách hàng tham gia của các Chương trình trả thưởng có thông tin Từ ngày – Đến ngày trong khoảng thời gian tham số
∎ Tên khách hàng, Chủ sở hữu, Địa chỉ: lấy từ thông tin tương ứng của Khách hàng (Địa chỉ lấy Địa chỉ Hóa đơn)
∎ Mã chương trình: là Mã chương trình của các Chương trình trả thưởng thỏa mãn tham số chương trình trả thưởng mà Khách hàng tham gia
∎ Tên chương trình: là Tên chương trình trả thưởng tương ứng
∎ Thời gian: là thông tin Từ ngày – Đến ngày của chương trình trả thưởng
∎ Mức đăng ký: là Mức đăng ký của Khách hàng ứng với Chương trình trả thưởng
∎ Doanh số: lấy từ cột Đã thực hiện ở báo cáo trong chi tiết Chương trình trả thưởng tương ứng với Khách hàng của dòng
∎ Tiền thưởng: lấy từ cột Tiền thưởng ở báo cáo trong chi tiết Chương trình trả thưởng tương ứng với Khách hàng của dòng
∎ Hàng hóa thưởng: Hiển thị tên của các Hàng hóa tặng và Đơn vị tính tại các Chương trình trả thưởng thỏa mãn tham số và có thông tin Từ ngày – Đến ngày trong khoảng thời gian tham số
Mỗi cột Hàng hóa thưởng hiển thị số lượng của hàng hóa thưởng đó ở báo cáo trong chi tiết Chương trình trả thưởng tương ứng với Khách hàng của dòng
∎ Tình trạng, Ghi chú: là Tình trạng, Ghi chú của Khách hàng trong Chương trình trả thưởng tương ứng