1. Mục đích
Giúp nhanh chóng tạo yêu cầu cho bộ phận liên quan.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R43: Khi thực hiện chăm sóc khách hàng, nếu khách hàng có yêu cầu cần hỗ trợ, nhân viên chăm sóc cần chuyển yêu cầu của khách hàng cho bộ phận liên quan bằng Thẻ tư vấn. Tuy nhiên, nhân viên chưa tạo được ngay Thẻ tư vấn từ Thẻ chăm sóc để theo dõi đồng thời công việc của mình và của bộ phận liên quan.
Từ phiên bản R43: Phần mềm cho phép thêm Thẻ tư vấn từ Thẻ chăm sóc.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Thẻ chăm sóc, nhấn biểu tượng và chọn Thêm thẻ tư vấn.
Hoặc ở danh sách Thẻ chăm sóc, tích chọn 1 Thẻ chăm sóc; sau đó nhấn biểu tượng và chọn Thêm thẻ tư vấn.
Hệ thống tự động lấy các thông tin từ Thẻ chăm sóc sang.
Người dùng khai báo Tên Thẻ tư vấn và các thông tin cần thiết khác.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Ở chi tiết Thẻ chăm sóc có DSLQ Thẻ tư vấn hiển thị các Thẻ tư vấn gắn với Thẻ chăm sóc tương ứng.