1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách xem và lấy số liệu báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị/Nhân viên và loại yêu cầu trên AMIS CRM. Báo cáo giúp nắm bắt nhanh khối lượng yêu cầu được tiếp nhận và xử lý trong kỳ, phân tích hiệu quả làm việc của từng bộ phận/nhân viên. Từ đó, doanh nghiệp có thể đánh giá năng lực xử lý công việc và đưa ra các quyết sách điều hành phù hợp.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn xem và thiết lập tham số lọc.
- Giải thích cách lấy số liệu khi xem theo Đơn vị hoặc theo Nhân viên.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Cách xem báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị/Nhân viên và loại yêu cầu
Bước 1: Vào phân hệ Báo cáo\Tất cả báo cáo\Tìm kiếm Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị/Nhân viên và loại yêu cầu tại ô tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn đúp chuột để mở báo cáo\Chọn tham số báo cáo theo đơn vị, nhân viên, thời gian,… cần xem\Nhấn Áp dụng.

Lưu ý: Trong trường hợp đã mở báo cáo trước đó, muốn chọn lại tham số báo cáo\Nhấn vào biểu tượng bánh răng
phía bên trái tên báo cáo để chọn lại.

Bước 3: Báo cáo lấy lên các dữ liệu theo tham số:

2.2. Cách lấy số liệu trên báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị/Nhân viên và loại yêu cầu