1. Trang chủ
  2. Báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

Báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

1. Mục đích của báo cáo

Giúp Ban Giám đốc, Quản lý thống kê được số lượng thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên trong kỳ, từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên.

2. Thao tác với báo cáo

Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Báo cáo\thư mục Thẻ tư vấn\Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên.

Bước 2: Chọn tham số báo cáo theo đơn vị, thời gian, loại yêu cầu cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.

Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:

Trường hợp 1: Xem báo cáo theo Đơn vị (Tham số chọn Đơn vị là cơ cấu tổ chức không phải cấp thấp nhất, không tích chọn Xem chi tiết theo Nhân viên)

Mã đơn vị: Hiển thị danh sách mã đơn vị của các đơn vị cấp dưới trực tiếp của Đơn vị được chọn ở tham số

Tên đơn vị: là tên Đơn vị ứng với Mã đơn vị của dòng

Đã hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số

Đã hoàn thành đúng hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Ngày hoàn thành ≤ Hạn hoàn thành hoặc Hạn hoàn thành không có thông tin

Đã hoàn thành trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành

Hạn hoàn thành trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số

Trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý và Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành hoặc Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành

Trễ hạn chưa hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành

Bắt đầu xử lý trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Ngày bắt đầu xử lý trong khoảng thời gian tham số

Trường hợp 2: Xem báo cáo chi tiết theo Nhân viên (Tham số chọn Đơn vị là cơ cấu tổ chức cấp thấp nhất hoặc chọn Xem chi tiết theo nhân viên)

Mã nhân viên: Hiển thị danh sách Mã nhân viên của các người dùng có trong trường Chủ sở hữu của các Thẻ tư vấn thỏa mãn tham số:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của tham số và cấp con
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Ngày hoàn thành trong kỳ hoặc Hạn hoàn thành trong kỳ hoặc Ngày bắt đầu xử lý trong kỳ

Tên nhân viên: là Họ và tên nhân viên ứng với Mã nhân viên của dòng

Đã hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số

Đã hoàn thành đúng hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Ngày hoàn thành ≤ Hạn hoàn thành hoặc Hạn hoàn thành không có thông tin

Đã hoàn thành trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành

Hạn hoàn thành trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số

Trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng là Đã xử lý và Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành hoặc Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành

Trễ hạn chưa hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành

Bắt đầu xử lý trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số
  • Ngày bắt đầu xử lý trong khoảng thời gian tham số
Cập nhật 16/06/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng