1. Mục đích của báo cáo
Giúp Ban Giám đốc, Quản lý theo dõi danh sách Khách hàng chưa tương tác để có kế hoạch chăm sóc phù hợp
2. Thao tác với báo cáo
Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc\Báo cáo Khách hàng chưa tương tác.
Bước 2: Tại Báo cáo Khách hàng chưa tương tác, nhấn biểu tượng để chọn tham số báo cáo theo thời gian, số ngày chưa tương tác cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.
Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:
- Tên khách hàng: là Tên Khách hàng của Khách hàng thỏa mãn điều kiện:
- Nếu tham số Dữ liệu chọn Cơ cấu tổ chức: Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
- Nếu tham số Dữ liệu chọn Của tôi: Người thực hiện đơn hàng là Người dùng đang thao tác
- Ngày tương tác gần nhất ≤ (Từ ngày ở tham số – Số ngày chưa tương tác)
- Ngày tương tác gần nhất: là Ngày tương tác gần nhất của Khách hàng tương ứng
- Số ngày chưa tương tác: là Số ngày chưa tương tác của Khách hàng tương ứng
Anh/Chị nhấn biểu tượng (gọi điện), (gửi SMS), (gửi email) cho khách hàng.