1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách xem và phân tích “Báo cáo Tổng quan khách hàng 360” ngay trên Bàn làm việc của AMIS CRM. Báo cáo này cung cấp một cái nhìn tổng thể, trực quan về toàn bộ vòng đời của tệp khách hàng, từ quy mô, mức độ tương tác, hiệu quả phát triển khách hàng mới cho đến hành vi mua hàng (mua lần đầu, mua lại). Qua đó, nhà quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt “sức khỏe” của tệp khách hàng và đánh giá xu hướng tăng trưởng so với kỳ trước.
Nội dung bài viết gồm:
- Cách xem và thao tác với báo cáo:
- Giải thích các chỉ tiêu chính trên báo cáo dạng bảng



