1. Mục đích của báo cáo
Giúp Ban Giám đốc, Quản lý nắm được tình hình tăng trưởng theo thời gian của khách hàng, đơn hàng
2. Thao tác với báo cáo
Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc\Biểu đồ Tăng trưởng số lượng KH mua hàng.
Bước 2: Tại Biểu đồ Tăng trưởng Số lượng KH mua hàng, nhấn biểu tượng để chọn tham số báo cáo theo đơn vị, thời gian, số giai đoạn thống kê,… cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.
Nhấn Chi tiết để chuyển sang xem chi tiết báo cáo Phân tích tăng trưởng khách hàng.
Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:
Số lượng Khách hàng của từng giai đoạn là số lượng Khách hàng thỏa mãn điều kiện:
- Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
- Chủ sở hữu là Nhân viên được chọn ở tham số (Nếu tham số Nhân viên không chọn thì không tính điều kiện này)
- Có phát sinh đơn hàng có Ngày ghi sổ nằm trong khoảng thời gian tham số
- Số giai đoạn thống kê, Thống kê theo được chọn ở tham số
Tổng số lượng Khách hàng của tất cả giai đoạn là tổng của cột hiển thị trong biểu đồ.