1. Trang chủ
  2. Ghi nhận nội dung trao đổi nội bộ khi ghé thăm khách hàng

Ghi nhận nội dung trao đổi nội bộ khi ghé thăm khách hàng

1. Mục đích

Giúp ghi lại các thông tin phản hồi của khách hàng hoặc trao đổi nội bộ giữa Quản lý và NVKD khi đang đi thị trường ngay trên phần mềm.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R35: Trong quá trình NVKD đi thị trường làm việc ở địa điểm khách hàng, NVKD cần ghi lại các phản hồi của khách hàng hoặc cần trao đổi, xin ý kiến của Quản lý để trả lời trực tiếp cho khách hàng.

Từ phiên bản R35: Phần mềm bổ sung Nội dung trao đổi của khách hàng đi tuyến để ghi nhận những nội dung trao đổi nội bộ trong quá trình đi thị trường.

Hướng dẫn thực hiện

Người dùng ghi nhận Nội dung trao đổi của khách hàng đi tuyến theo các cách:

  • Cách 1:

Vào phân hệ Hoạt động, chọn 1 bản ghi Đi tuyến.

Ở mục Nội dung trao đổi, người dùng nhập nội dung trao đổi vào ô trống.

Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Sau đó nhấn Enter để lưu lại.

  • Cách 2:

Vào phân hệ Đi tuyến, chọn tab Theo dõi.

Ở danh sách Đã ghé thăm của NVKD, chọn khách hàng để xem chi tiết hoạt động đi tuyến.

Ở thanh bên phải, chọn tab Trao đổi.

Người dùng nhập nội dung trao đổi vào ô trống. Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Sau đó nhấn Enter để lưu lại.

Hệ thống sẽ thông báo cho Chủ sở hữu đi tuyến, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.

Cập nhật 16/01/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng