1. Trang chủ
  2. Ghi nhận Nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn

Ghi nhận Nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn

1. Mục đích

Giúp ghi lại các thông tin phản hồi của khách hàng hoặc trao đổi nội bộ của Quản lý, NVKD về đơn hàng ngay trên phần mềm.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R34: Trong quá trình bán hàng, NVKD cần ghi lại các phản hồi của khách hàng về đơn hàng để lưu ý cho những đơn hàng sau cho khách hàng này hoặc quản lý cũng theo dõi để điều chỉnh. Ngoài ra, Quản lý và NVKD cũng cần trao đổi nội bộ về đơn hàng, tuy nhiên nếu trao đổi bên ngoài phần mềm sẽ tốn nhiều thời gian và khó quản lý.

Từ phiên bản R34: Phần mềm bổ sung Danh sách liên quan Nội dung trao đổi trong chi tiết Đơn hàng, Thẻ tư vấn để ghi nhận những nội dung trao đổi nội bộ trong quá trình bán hàng.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết Đơn hàng/Thẻ tư vấn, vào tab Danh sách liên quan Nội dung trao đổi.

Người dùng nhập nội dung trao đổi vào ô trống.

Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Sau đó nhấn Enter để lưu lại.

Hệ thống sẽ thông báo cho Người thực hiện đơn hàng/Chủ sở hữu thẻ tư vấn, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.

Cập nhật 19/12/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng