1. Trang chủ
  2. Gọi lại cho khách hàng khi có cuộc gọi nhỡ

Gọi lại cho khách hàng khi có cuộc gọi nhỡ

1. Mục đích

Giúp nhanh chóng gọi lại cho khách hàng gọi nhỡ đến tổng đài VoIP.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R32: Khi có cuộc gọi nhỡ tới tổng đài, phần mềm chỉ lưu thành hoạt động gọi nhỡ nhưng chưa có chức năng gọi lại. Nếu là SĐT lạ gọi nhỡ thì NVKD phải lưu lại thành Tiềm năng hoặc Liên hệ mới gọi lại đươc gây mất thời gian cho NVKD.

Từ phiên bản R32: Phần mềm bổ sung chức năng Gọi lại trong chi tiết cuộc gọi nhỡ.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết bản ghi Cuộc gọi nhỡ, nhấn Gọi lại để gọi cho SĐT đã gọi nhỡ.

Nhấn Gọi điện để gọi lại từ tổng đài VoIP hoặc Quét mã bằng camera điện thoại để gọi bằng điện thoại di động.

Cập nhật 18/10/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng