1. Trang chủ
  2. Lưu lịch sử gọi điện cho Khách hàng khi gọi từ Cơ hội, Đơn hàng, Báo giá, Hóa đơn

Lưu lịch sử gọi điện cho Khách hàng khi gọi từ Cơ hội, Đơn hàng, Báo giá, Hóa đơn

1. Mục đích

Giúp lưu lại lịch sử gọi điện cho Khách hàng khi gọi từ Cơ hội, Đơn hàng, Báo giá, Hóa đơn

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R31: Phần mềm chỉ lưu lại lịch sử gọi điện khi gọi điện ở phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng.

Từ phiên bản R31: Phần mềm bổ sung lưu lại lịch sử gọi điện cho Khách hàng khi gọi từ Cơ hội, Đơn hàng, Báo giá, Hóa Đơn

Hướng dẫn thực hiện

Ở màn hình danh sách Cơ hội/Đơn hàng/Báo giá/Hóa đơn, NVKD thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng bằng tổng đài VoIP.

Khi kết thúc cuộc gọi, phần mềm lưu lại hoạt động loại Cuộc gọi. Trong đó:

  • Đối tượng chính là Khách hàng tương ứng trong bản ghi Cơ hội/Đơn hàng/Báo giá/Hóa đơn
  • Liên quan đến là Cơ hội/Đơn hàng/Báo giá/Hóa đơn tương ứng
Cập nhật 27/09/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng