1. Trang chủ
  2. Đơn hàng
  3. Khi thêm/sửa/sinh đơn hàng nếu Khách hàng không có thông tin liên hệ thì tự động lấy thông tin Người nhận hàng, Điện thoại người nhận hàng từ Khách hàng

Khi thêm/sửa/sinh đơn hàng nếu Khách hàng không có thông tin liên hệ thì tự động lấy thông tin Người nhận hàng, Điện thoại người nhận hàng từ Khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn tính năng tự động hiển thị đầy đủ thông tin giao hàng khi lập đơn hàng cho Khách hàng chưa có thông tin Liên hệ trên AMIS CRM. Qua đó, không cần nhập thủ công, đảm bảo có đủ thông tin Người nhận hàng và Điện thoại để phục vụ quá trình giao hàng chính xác, thuận tiện.

Nội dung bài viết gồm:

  • Tính năng tự động lấy thông tin Người nhận hàng và Điện thoại khi lập đơn hàng.

2. Hướng dẫn thực hiện

Khi Thêm/Sửa/Sinh đơn hàng (Sinh từ Khách hàng, Cơ hội, Báo giá)\ Nếu Khách hàng không có thông tin Liên hệ, phần mềm tự lấy lên Thông tin giao hàng:

  • Người nhận hàng lấy từ Tên khách hàng,
  • Điện thoại, Địa chỉ (trong Thông tin giao hàng) lấy từ bản ghi Khách hàng.

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan