1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung
  3. Tag tên nhân viên có liên quan khi trao đổi Hoạt động, Cơ hội, Ao cơ hội

Tag tên nhân viên có liên quan khi trao đổi Hoạt động, Cơ hội, Ao cơ hội

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn Chức năng Tag tên nhân viên trong phần trao đổi của Hoạt động/Cơ hội/Ao cơ hội giúp các nhân viên tương tác nhanh chóng, nắm bắt công việc ngay trên AMIS CRM mà không cần trao đổi ngoài hệ thống. Khi tag, nhân viên liên quan sẽ nhận thông báo và được tự động thêm vào danh sách Người liên quan, đảm bảo thông tin được chia sẻ đầy đủ và kịp thời.

Nội dung bài viết gồm:

  • Cách tag tên nhân viên trong nội dung trao đổi.
  • Cơ chế thông báo và tự động thêm vào Người liên quan.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM\Thêm Hoạt động (Cuộc gọi/Nhiệm vụ/Lịch hẹn) ngay trên phân hệ Khách hàng.

Bước 2: Vào phân hệ Hoạt động sẽ thấy các bản ghi Hoạt động chi tiết để quản lý, tương tự với phân hệ Cơ hội/Ao cơ hội.

Bước 3: Nhấn đúp chuột vào một bản ghi chi tiết ở phân hệ Hoạt động/Cơ hội/Ao cơ hội\Ở mục Nội dung trao đổi của bản ghi\Gõ @ để tag tên nhân viên muốn nhắc đến.

Bước 4: Phần mềm hiển thị lên danh sách những người dùng mới tag nhất để chọn nhanh\Tìm kiếm người muốn tag theo họ và tên hoặc mã nhân viên, email cơ quan của nhân viên đó.

Bước 5: Điền nội dung cần trao đổi\Nhấn Enter để lưu lại.

Lưu ý: Khi lưu thành công, người được tag sẽ nhận được thông báo cả trên web và mobile. Đồng thời, nếu người được tag không phải Người thực hiện/Chủ sở hữu của bản ghi hoặc không có trong danh sách Người liên quan thì sẽ được tự động thêm vào Người liên quan của bản ghi.

Cập nhật 12/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan