1. Trang chủ
  2. Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA trên AMIS CRM

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA trên AMIS CRM

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) là trợ lý ảo với mục tiêu hỗ trợ người sử dụng tối ưu hóa các thao tác nghiệp vụ trong quá trình thực hiện các công việc trên phần mềm MISA AMIS CRM.

Điểm nổi bật của AVA là được ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất hiện nay như Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI), Sản sinh ngôn ngữ tự nhiên (Natural language generation) giúp chuyển đổi dữ liệu có cấu trúc thành ngôn ngữ bản địa. Điểm đột phá này giúp trợ lý AVA có khả năng hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của con người, từ đó cung cấp phản hồi và hỗ trợ tư vấn cá nhân hóa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với nhiều tính năng hữu ích như tổng hợp và phân tích dữ liệu, tự động hoá một số nghiệp vụ bán hàng và hỗ trợ tạo nội dung, trợ lý AVA được kỳ vọng là bước tiến đột phá mang đến những trải nghiệm bán hàng thông minh và linh hoạt.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng trợ lý AVA:

Trên AMIS CRM, nhấn vào biểu tượng AVA – Trợ lý trí tuệ nhân tạo MISA ở góc phải màn hình.

Giao diện trò chuyện với AVA hiển thị. Anh/Chị chọn gợi ý cần hỗ trợ hoặc nhập câu hỏi vào ô nhập liệu.

Hiện tại, trợ lý AVA đang hỗ trợ trên AMIS CRM các chức năng:

  • Hỗ trợ sử dụng phần mềm: Hướng dẫn sử dụng tính năng trên phần mềm. Xem chi tiết tại đây.
  • Xem nhanh số liệu báo cáo: Xem nhanh số liệu, báo cáo. Xem chi tiết tại đây.

Lưu ý: Nếu muốn tra cứu mục thông tin khác, anh chị có thể chuyển luồng bằng cách chọn biểu tượng  ở góc trái khung chat.

Ngoài ra, trợ lý AVA hỗ trợ soạn thảo email và kiểm tra chính tả trên email (trên giao diện soạn email). Xem chi tiết tại đây.

Cập nhật 03/05/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng